Thương hiệu Balocco – Con đường từ tiệm bánh nhỏ đến huyền thoại ẩm thực trải dài 9 thập kỷ vươn mình.

## Lịch sử hình thành

### Xuất phát điểm từ niềm đam mê nghệ thuật làm bánh

Francesco Antonio Balocco chào đời năm 1903 tại vùng Narzole, bắt tay vào công việc bánh ngọt từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Các dòng sản phẩm

### Bánh quy đẳng cấp

Dòng Risofrolle: Công thức đặc biệt kết hợp hài hòa bột mì Ý nguyên chất.

### Triết lý sản xuất

3 Không: Không chất bảo quản, Không biến đổi gen, Giữ nguyên giống gốc.

## Hợp tác thương hiệu

### Đội bóng Juventus

Sự hợp tác một thập kỷ được xem như case study thành công trong lĩnh vực thể thao và ẩm thực.

## Triết lý kinh doanh

Lời hứa phát triển bền vững: Áp dụng năng lượng tái tạo hoàn toàn từ năm 2020.

## Chiến lược phát triển

Micro-Factory: Giải pháp sản xuất tức thì cho siêu thị cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *